Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Vest cưới với xu hướng mới nhất hiện nay

Vest cưới với xu hướng mới nhất hiện nay

Trong ngày cưới trọng đại của mình, chú rể nào cũng muốn mình trở nên hoàn hảo hơn, đặc biệt với trang phục áo vest là phong cách không thể thiếu. Nhưng ngoài những bộ vest cho chú rể quen thuộc có trong các cửa hàng bạn cũng có thể tự mình lựa chọn và mix đồ kết hợp tạo ấn tượng, phong thái riêng cho mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá vest cưới với xu hướng mới nhất hiện nay

Áo vest cưới đen mặc cùng áo trắng có lẽ đã quá quen thuộc và trở thành bộ đồ có nét truyền thống của nhiều chú rể. Tuy nhiên để mình có sự khác biệt bạn có thể thay chiếc sơ mi trắng bằng những màu áo sơ mi nổi bật tạo điểm nhấn hơn. Đặc biệt những chú rể nào thích thời trang trẻ trung, năng động thì nên chọn những chiếc áo trong có điểm nhấn mạnh về màu sắc hoặc họa tiết trang trí. Với chiếc áo trong nổi bạn vẫn có thể dùng phụ kiện như nơ đeo để mang lại sự sang trọng nhưng không kém phần năng động cho cả bộ trang phục trong buổi tiệc.

vest-cuoi-voi-xu-huong-moi-nhat-hien-nay

Thay vì nhất thiết phải mặc áo vest dài trong cả buổi lễ bạn cũng có thể thay đổi bằng cách mặc áo vest gile. Những ngày lạnh vào đông bây giờ, kết hợp thêm một chiếc gile mỏng bên trong vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa lịch sự nếu bạn muốn cởi bỏ áo ngoài trong khi tiếp khách. Nếu không chú rể hoàn toàn có thể mặc áo gilê với thiết kế ngắn, ngang với khuy cài của áo vest. Với mẫu áo này dù màu vest là gì thì chú rể hoàn toàn có thể kết hợp với những kiểu caravat bản nhỏ và chiếc áo sơ mi trắng.

Chú rể cũng có thể tạo điểm nhấn khác biệt cho bộ vest cưới với những chiếc caravat màu nổi. Thay vì những bản caravat to dài mặc cho áo vest như phong cách truyền thống trước kia xu hướng chọn đồ phụ kiện mới lạ như chọn caravat và khăn ở túi áo trước, hoa cài áo. Cách kết hợp mới lạ tiếp theo bạn có thể thử như mặc màu áo vest khác với màu quần. Với những màu quần trầm có thể chọn màu áo sáng như màu trắng, màu xanh dương hay màu đỏ đậm luôn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp.

vest-cuoi-voi-xu-huong-moi-nhat-hien-nay1

Nhưng dù chọn cách mix đồ nào cho bộ vest cưới bạn cũng nên chú ý sự hài hòa tổng thể với chủ đề buổi lễ cũng như màu váy cưới, thiết kế váy cưới của cô dâu. Để sở hữu bộ trang phục ngày cưới hoàn hảo nhất cho phái mạnh hãy để thevest.vn giúp bạn. Khách hàng sẽ được tư vấn chọn kiểu dáng, chất liệu vải và dịch vụ chất lượng nhất hiện nay để trở thành chú rể đẹp nhất, phong cách nhất cho bữa tiện quan trọng cả đời của mình.
Chọn may quần âu nam phù hợp nhất với áo vest cưới cuat bạn. Hãy là một chú rể lịch lãm và nổi bật nhất trong ngày trong đại của mình nhé. 

Địa Chỉ:37 Mai Hắc Đế, Hà nội
152 Thái Hà, Hà nội
823 Lê Thánh Tông Hạ Long
152 Lê Lợi, Hải Phòng
SĐT: 0963 289 968
Email:Vesthan@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét