Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Mẹo nhỏ chọn phụ kiện cho áo vest cưới

Mẹo nhỏ chọn phụ kiện cho áo vest cưới

Trang phục vest cưới của chú rể hiện nay cũng được rất nhiều người chú ý và nhận được sự quan tâm của phái mạnh rất nhiều. Chú rể sẽ tự tin, lịch sự và sang trọng hơn trong cách chọn thiết kế áo vest nam mặc trong ngày cưới kết hợp với đồ phụ kiện kèm theo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẹo nhỏ chọn phụ kiện cho áo vest cưới để bạn có thể tạo nên được một bộ vest đẹp trong ngày quan trọng của đời mình.

Vấn đề đầu tiên mà mỗi chú rể hay người nào mặc cũng cần chú ý đến cách chọn trang phục vest cưới sao cho phù hợp. Bộ áo vest cưới đẹp hơn nếu chọn đúng hợp với vóc dáng người mặc, hợp tính cách, gu thẩm mỹ của bản thân. Các chi tiết nhỏ trong bộ trang phục vest cho chú rể cũng cần lưu ý như chọn thiết kế cúc áo. Với chú rể cao ráo từ mét 75 trở nên thì khá thoải mái chọn thiết kế, có thể chọn áo hai khuy cài. Còn chú rể khiêm tốn chiều cao từ mét 7 trở xuống chỉ nên chọn áo 1 nút cài để tăng chiều cao cho chú rể.

meo-nho-chon-phu-kien-cho-ao-vest-cuoi

Cách bạn chọn caravat cũng thể hiện được phong cách bộ vest bạn sẽ mặc trong ngày trọng đại của mình. Phong cách chọn caravat hiện đại nhất ngày nay được nhiều chú rể chọn với độ rộng của tà caravat khoảng 6 đến 8cm và có phần chiều dài vừa đến thắt lưng là phù hợp. Bạn cũng chú ý nên mặc những chiếc áo sơ mi trong bó sát tôn lên vẻ nam tính của chú rể. Hiện nay, chọn màu caravat cũng khiến bộ áo vest nam đẹp hơn, sang trọng hơn. Nếu như trước kia, xu hướng chọn màu caravat thường là tone màu đỏ, vàng, gụ thì còn có thêm các màu như xanh ngọc, nước biển, xanh lam, tím… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu caravat có chi tiết vải kẻ sọc to nhỏ khác nhau cũng tạo điểm nhấn hoàn hảo hơn cho cả bộ vest. Hiện nay nhiều bạn sẽ chọn cho mình chiếc nơ thay thế chiếc caravat, chú rể sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu muốn ấn tượng bạn cũng có thể chọn chiếc cà vạt tím thể hiện sự thủy chung cho người bạn đời của bạn trong ngày lễ trọng đại của hai người.

meo-nho-chon-phu-kien-cho-ao-vest-cuoi1

Bạn cũng có thể chọn các mẫu hoa cài áo vest cưới khác nhau tôn lên vẻ đẹp cho chú rể nhiều hơn. Với sự sang trọng và ai cũng muốn đẹp nhất trong buổi lễ cưới, cách chú rể tạo ấn tượng và điểm nhấn riêng bằng cách cài thêm hoa cài áo nhỏ trên ngực. Lên khi chú rể cài hoa trên vạt áo vừa làm tôn lên vẻ đẹp nam tính của mình lại có tác dụng nhìn vào là biết đây chính là chủ nhân của bữa tiệc, nổi bật giữa đám đông. Khi chọn bạn có thể chọn theo màu áo hay loại hoa của cô dâu để tạo sự hài hòa nhất cho cả buổi lễ.

Thevest.vn sẽ giúp bạn sở hữu bộ áo vest cưới đẹp hoàn hảo nhất đặc biệt là cách kết hợp và chọn chi tiết phụ kiện nhỏ kèm theo tôn lên dáng áo, sự lịch lãm sang trọng cho người mặc.

Địa Chỉ:37 Mai Hắc Đế, Hà nội
152 Thái Hà, Hà nội
823 Lê Thánh Tông Hạ Long
152 Lê Lợi, Hải Phòng
SĐT: 0963 289 968
Email:Vesthan@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét