Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cách mix áo vest công sở với áo thun đẹp


Cách mix áo vest công sở với áo thun đẹp

Áo vest nam công sở luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông, khiến họ trở nên lịch lãm, phong độ và thành đạt hơn. Tuy nhiên còn nhiều người chưa thực sự biết cách kết hợp và làm nổi bật bộ vest mình đang sở hữu, thường dập khuôn cứng nhắc. Cùng Thevest F5 lại cách mix áo vest công sở với áo thun đẹp, đầy sáng tạo nhé

cach-mix-ao-vest-cong-so-voi-ao-thun-dep

Trong thời trang văn phòng, áo vest nam công sở không thể thiếu, luôn là set đồ mà mỗi quý ông cần có trong tủ quần áo của mình. Để bạn trở nên đẹp hơn nhưng vẫn giữ tính thẩm mỹ cho bộ đồ mình mặc thì nên tìm cách phối đồ đặc biệt là áo bên trong mới lạ hơn tránh sự nhàm chán. Đa số phái mạnh sẽ chọn cách phối áo vest với áo sơ mi theo sự an toàn và khá truyền thống. Đôi khi khiến người mặc cảm thấy bị chán, gò bó trong bộ đồ không có sự mới mẻ đó.

Sao bạn không thử nghĩ đến cách lựa chọn phong cách thiết kế, dáng áo mới cho chiếc áo vest hay chiếc áo mình mặc bên trong mà không phải là áo sơ mi. Bạn có thể thay đổi bằng cách lựa chọn áo vest lạ hơn với điểm nhấn trẻ trung như tay lỡ, vạt cổ áo nhỏ hay kết hợp thêm với một chiếc áo gile để đạt được những hiệu quả bất ngờ. Cách thứ hai ngoài việc chọn những chiếc áo sơ mi an toàn, không có gì mới mẻ ra bạn có thể kết hợp với áo thun. Nghe có vẻ hơi kì lạ nhưng cách mặc đồ này khiến bạn trẻ trung và tươi mới hơn. Với những quý ông văn phòng, tủ đồ chủ yếu là áo vest và quần âu nam thì thêm những chiếc áo thun bó, nhiều màu sắc sẽ khiến chúng trở nên sinh đông hơn. Với màu sắc hiện đại, thiết kế trẻ trung, chiếc áo vest nam Hàn Quốc sẽ mang lại một phong cách thật nổi bật dù là tiệc tùng cùng bạn bè hay nơi công sở.

cach-mix-ao-vest-cong-so-voi-ao-thun-dep1

Áo thun có cho nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc. Nếu bạn thích sự giản dị có thể mặc vest với những chiếc áo 1 màu đơn sắc, bó át thân trông vô cùng năng động. Còn bạn là người khá thoải mái trong cách chọn đồ, ăn mặc có thể kết hợp với những chiếc áo thun có thêm họa tiết, với áo thun trắng in chữ hay họa tiết, cùng với jean xanh, ví da nam thế là bạn đã có thể tự tin đến công sở hay xuống phố với phong cách thật tự tin và nổi bật.

F5 phong cách mix đồ với áo vets nam công sở khiến bạn không cảm thấy nhàm chán ngay cả với mình cũng như người đối diện. Hãy đến và thoải mái lựa chọn thiết kế vest độc đáo cho riêng mình tại Thevest.vn. 

37 Mai Hắc Đế, Hà nội
152 Thái Hà, Hà nội
823 Lê Thánh Tông Hạ Long
152 Lê Lợi, Hải Phòng
SĐT: 0963 289 968
Email:Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét