Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

lựa chọn vest công sở cho dáng người cao gầy



Áo vest nam công sở luôn là bộ trang phục mang lại sự lịch lãm, đẳng cấp và phong cách nhất chô phái mạnh. Tuy nhiên có rất nhiều dáng áo được thiết kế cùng nhiều thương hiệu nhưng với từng dáng người khác nhau cần có lưu ý lựa chọn kiểu áo cho phù hợp. Đặc biệt với dáng người cao gầy luôn gây ra không ít khó khăn cho cả người may và người lựa chọn. Cùng chúng tôi bỏ túi một số mẹo hay để lựa chọn vest công sở cho dáng người cao gầy nhé.

Khó khăn khi may và thiết kế áo vest nam công sở cho người cao và gầy là điều ai cũng biết và quan tâm đến khi có nhu cầu với vest. Thường những người gầy đều không có ngực và mông do đó nếu chọn dáng áo và kiểu thiết kế không phù hợp sẽ khiến bộ vest không được nổi bật.Dáng người cao, gầy sẽ khó để kết hợp và tính toán cả độ dài phù hợp của quần với áo vest nam công sở. Vai họ thường nhỏ do đó khó tôn được dáng vai áo vest cần có, nếu may không chuẩn thì phần trước và sau vai áo thường bị trùng xuống nhìn rất nhăn. Do đó thay vì lựa chọn những mẫu áo được may sẵn tại tiệm nên tìm may thiết kế phù hợp nhất với số đo cơ thể.

Khi lựa chọn áo vest hay cả quần âu nam cho người gầy cao nên có cái nhìn chính xác đo chuẩn về tỷ lệ cơ thể. Việc xác định và đo có đúng không quyết định lớn đến tính thẩm mỹ và vẻ đẹp bộ vest. Tiếp đến trong khi may cần lưu ý quan trọng nhất là vị trí vai áo. Thường lỗi hay mắc khi máy áo vest cho những người gầy là tình trạng dáng áo bị trùng, không được căng theo vòng ngực khiến dáng áo trở nên yếu hơn. Kiểu áo bạn chọn cũng quyết định có nên thêm phần độn vai hay không. Tất nhiên không phải dáng áo nào cho độn vao cũng đẹp nhưng đây là cách khắc phục hiệu quả và nhanh nhất với lỗi trên.

lua-chon-vest-cong-so-cho-dang-nguoi-cao-gay

Điều quan tâm tiếp theo là lựa chọn màu sắc chô bộ vest bạn chọn. Nên chọn màu vest sáng sẽ khiến người mặc cảm giác béo hơn, đầy đặn hơn. Dáng thân áo có thể cắt nhỏ hơn hay tạo rộng ra tùy theo form người mặc để lộ được phần ngực vốn là hạn chế của người gầy. Màu áo hay chất liệu vải chọn tránh chọn kẻ sọc sẽ khiến bạn cảm thấy bị gầy, tăng chiều cao hơn. Nên chọn áo vest nam màu trắng, xanh coban..tránh các màu như xanh đậm, màu tím đậm.. Đồng thời nên may áo dáng 1 cúc cài tạo phần ngực rộng mở hơn.

Thevest.vn sẽ giúp bạn khắc phục toàn bộ những lỗi trên để sở hữu áo vest nam công sở đẹp, phù hợp nhất với nhiều dáng người. 

Địa chỉ 1: 37 Mai Hắc Đế, Hà nội
Địa chỉ 2: 152 Thái Hà, Hà nội
Địa chỉ 3: 823 Lê Thánh Tông Hạ Long
Địa chỉ 4: 152 Lê Lợi, Hải Phòng
Điện thoại: 0963 289 968
Mail: Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét