Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Những phong cách mix vest công sở ấn tượng

Những phong cách mix vest công sở ấn tượng

Tuy không có nhiều sự lựa chọn đa dạng thiết kế như với trang phục vest công sở của phái đẹp nhưng mỗi khi quý ông khoác lên mình áo vest nam công sở cũng đầy tự tin, lịch lãm và đẳng cấp. Hiện nay, trong các mẫu thiết kế, trang phục vest nam cũng phong phú hơn về kiểu dáng, chi tiết áo. Đặc biệt có nhiều cách phối đồ khác nhau khiến bộ vest không bị cứng nhắc và nhàm chán. Hãy cùng thevest khám phá những phong cách mix vest công sở ấn tượng nhé.

nhung-phong-cach-mix-vest-cong-so-an-tuong

Mỗi ngày đến văn phòng làm việc đều mặc một kiểu vest công sở như vậy với cách mix áo sơ mi, đồ phụ kiện như nhau sẽ mang đến sự nhàm chán cho chính bạn cùng những người xung quanh. Cần bỏ túi những bí quyết phối áo vest theo nhiều cách khác nhau để luôn nổi bật.

Khi bạn lựa chọn bộ trang phục theo hơi hướng thiết kế truyền thống có thể kết hợp đầy đủ một cây như áo vest khoác ngoài, gi lê và sơ mi trắng, quần âu, giày tây. Nhưng bạn cũng nên tạo ra điểm nhấn khác để tạo ấn tượng như chọn dáng quần tây nam vừa chân, không được quá ôm hay quá rộng, dáng quần đứng. Bạn có thể mua hoặc đặt may quần âu nam là một sự lựa chọn tốt nhất. Mặc dù set đồ trên đã quá quen thuộc nhưng chưa bao giờ bị bỏ rơi hay cho là lỗi mốt với phái mạnh khi chọn đồ mặc khi đi làm . Bạn cũng nên có nhiều lựa chọn tone màu hơn tránh chỉ mặc đen hay xám, có thể phối đồ vest ngoài với nhiều màu nổi như mà xanh, vàng, đỏ,… chắc chắn dù bộ vest có quen thuộc cũng trở nên đầy mới mẻ, hoàn hảo hơn.

nhung-phong-cach-mix-vest-cong-so-an-tuong1

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc áo thun đơn sắc hay áo có họa tiết. Áo thun đơn sắc dành cho những ngày trời mát mẻ, cho người trẻ và thích sự phóng khoáng trong ăn mặc. Đặc biệt bạn cũng có nhiều lựa chọn màu sắc hơn, khiến việc phối đồ trở nên đơn giản hơn. Khi đã bước sang đông như hiện nay, bạn cũng có thể chọn áo vest dáng dài kết hợp với áo thun dài tay vừa ấm vừa phong cách. Với thiết kế trẻ trung, cộng thêm với màu sắc hiện đại, sẽ mang lại một phong cách thật nổi bật nơi công sở. Cách chọn áo trong có họa tiết tạo sự cá tính riêng của bạn nhưng không hề vượt qua giới hạn thời trang văn phòng lịch sự cần có.

Thevest.vn là điểm đến tin cậy của các quý ông để sở hữu vest công sở đẹp, hoàn hảo và tôn dáng nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn mẫu thiết kế vừa người, hợp dáng nhất, luôn mang lại phong thái lịch sự, sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. 

Địa Chỉ:37 Mai Hắc Đế, Hà nội
152 Thái Hà, Hà nội
823 Lê Thánh Tông Hạ Long
152 Lê Lợi, Hải Phòng
SĐT: 0963 289 968
Email:Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét