Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cách chọn vest cưới đẹp cho chú rể ngày cưới


Cách chọn vest cưới đẹp cho chú rể ngày cưới

Thường mọi người sẽ chú ý đến bộ váy cưới của cô dâu nhiều hơn. Nhưng hiện nay, phong cách và thiết kế vest cưới cho chú rể cũng được phái mạnh chú ý hơn để mình trở nên đẹp hoàn hảo hơn trong ngày lễ trọng đại của mình. Để sở hữu bộ áo vest nam cho chú rể trong ngày cưới hoàn mỹ nhất cần lưu ý đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách chọn vest cưới đẹp cho chú rẻ ngày cưới nhé.

Vest cưới chú rể cần phù hợp và ăn khớp với chủ đề mà lễ cưới bạn tổ chức. Không chỉ có chú rể mà còn cả cô dâu cũng nên chọn thiết kế dáng áo váy hợp, ăn nhập với chủ đề ngày cưới của hai bạn. Đồng thời cũng tùy thuộc vào thời gian, địa điểm tổ chức cưới ở đâu, như thế nào. Nếu bạn tổ chức vào ban ngày nên chọn bộ trang phục từ quần âu nam đến bộ áo vest có sự phóng khoáng, thoải mái và năng động hơn. Còn khi tổ chức lễ vào buổi tối với những chủ đề hướng tới sự sang trọng thì nên chọn tone màu áo trầm tối tôn lên sự lịch lãm.

cach-chon-vest-cuoi-dep-cho-chu-re-ngay-cuoi

Chú ý tiếp đến là chọn phù hợp với trang phục váy cưới của cô dâu. Nếu hai người chọn phong cách trang phục có sự ăn khớp với nhau, xua tan lo lắng về sự lệch tông, chàng một đường nàng một nẻo, mất sự hài hòa và khiến cả hai trở nên rối mắt. Cụ thể như thiết kế váy cưới cô dâu phần đuôi dài nên đi cùng dáng vest áo sơ mi trắng có phối hợp với chiếc cravat hoặc nơ cổ. Và lưu ý nhỏ khi bạn chọn tone màu áo trắng với cả quần thì nên lựa chọn đôi giày cùng màu để nhìn hài hòa hơn, cũng không nên phá cách chọn đôi giày đen lệch màu nhìn không có sự ăn khớp. Còn nếu cô dâu của bạn chọn dáng váy ngắn, xinh xắn thì chú rể nên chọn phong cách và thiết kế có sự năng động, một gợi ý nhỏ bạn có thể chọn quần âu và áo sơ mi phóng khoáng, có thể khoác thêm một chiếc áo ghi lê hoặc vest đơn giản để đảm bảo độ lịch sự.

cach-chon-vest-cuoi-dep-cho-chu-re-ngay-cuoi1

Một điều bạn cũng cần chú ý là vest cưới chú rể cần cân đối và hợp với phù rể. Tất nhiên trang phục của chú rể sẽ có những nét tinh tế và nổi bật hơn so với trang phục phù rể nhưng các chi tiết thiết kế đó cần cân đối như về màu sắc, phong cách hợp với dàn vest phù rể của bạn. Cuối cùng là cách chọn lựa đồ phụ kiện đi kèm theo. Chú Rể cần dùng một số phụ kiện để khiến mình trở nên lịch lãm và nổi bật hơn, để có được một vẻ ngoài hoàn hảo cho ngày trọng đại. Một số phụ kiện cơ bản thường có bao gồm đồng hồ, nơ cổ hoặc cravat, kẹp cravat sang trọng, hoa cài áo,…

Thevest.vn hi vọng với một vài lưu ý nhỏ trên giúp chú rể đẹp hoàn hảo hơn cùng vest cưới trong ngày lễ trọng đại của mình. Đến với thevest bạn chắc chắn sẽ sở hữu những thiết kế vest đẹp, đẳng cấp và đầy phong cách.

37 Mai Hắc Đế, Hà nội
152 Thái Hà, Hà nội
823 Lê Thánh Tông Hạ Long
152 Lê Lợi, Hải Phòng
SĐT:0963 289 968
Email: Vesthan@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét