Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cách phối áo vest công sở không cần cravat

Cách phối áo vest công sở không cần cravat

Có thể nói phong cách kết hợp áo vest nam công sở với thắt cravat đã trở thành thói quen và sự lựa chọn an toàn nhất cho các quý ông. Cravat cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kì quý ông công sở nào. Nhưng đôi khi sao bạn không thử nghĩ mình nên phá cách độc đáo, có cách kết hợp mới lạ hơn đặc biệt không cần sự trợ giúp của cravat vẫn tôn lên sự sang trọng cần có cho bộ áo vest nam mình đang mặc. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách phối áo vest công sở không cần cravat nhé.

cach-phoi-ao-vest-cong-so-khong-can-cravat

Từ lâu nghĩ đến áo vest nam công sở là mọi người nghĩ ngay đến cách phối nguyên bộ theo xu hướng truyền thống là sơ mi, quần âu và thêm cravat đủ tôn lên vẻ chỉnh chu, sang trọng và lịch sự. Thắt cravat luôn lịch sự mọi trường hợp, mọi nơi bạn xuất hiện nhưng nó cũng thật nhàm chán với những người thường xuyên gặp bạn. Hiện xu hướng mới nhất được nhiều bạn trẻ cũng như phái mạnh, dân văn phòng ưa chuộng là cách mặc áo vest không cần dùng đến cravat. Tuy an toàn và phổ biến nhưng trong không ít trường hợp chính phụ kiện cravat bạn đeo lại gây bất tiện cho công việc, hay hoạt động cá nhân vì chúng có độ dài không hề ngắn, dễ khiến bạn khó chịu khi quá vướng.

Bỏ qua hình ảnh chiếc cravat ra khỏi bộ trang phục của mình, đặc biệt vào những cuộc họp căng thẳng trong tiết trời mùa hè oi bức, bạn có thể mix một bộ suit vừa vặn hoặc một chiếc blazer đi kèm với áo sơ mi. Thực sự trong cách ăn mặc này có thêm chiếc cravat trông thật là sư thừa. Khi bỏ qua không muốn dùng đến cravat cho bộ trang phục bạn nên hài hòa và cân đối lại bộ vest bằng cách chọn áo sơ mi và suit được cắt may slimfit, vừa vặn với cơ thể để không khiến bạn trở nên luộm thuộm với chiếc áo vest khoác.

cach-phoi-ao-vest-cong-so-khong-can-cravat1

Nếu vào những ngày mùa đông thay vì đeo cravat bạn cũng có thể thay thế bằng chiếc khăn choàng dài, vừa giữ ấm cơ thể, vừa tôn lên đẳng cấp quý ông phong cách châu Âu đầy lịch lãm. Hình ảnh bạn sẽ rất lịch sự, thành đạt và chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn muốn duy trì hình ảnh về một chàng trai tinh tế với style sắc nét thì giữ cúc áo trên cùng luôn được đóng lại, đây là một động thái nhỏ thu hút sự chú ý tới một thực tế rằng bạn không đeo cravat.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phối áo thun vô cùng năng động với áo vest và không cần đến caravat truyền thống. Trên đây là một số gợi ý nhỏ của Thevest.vn giúp quý ông văn phòng trở nên lịch lãm, đẳng cấp hơn bao giờ hết trong bộ áo vest công sở của mình.

Địa Chỉ:37 Mai Hắc Đế, Hà nội
152 Thái Hà, Hà nội
823 Lê Thánh Tông Hạ Long
152 Lê Lợi, Hải Phòng
SĐT: 0963 289 968
Email:Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét