Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cách chọn vest công sở theo từng độ tuổi

Cách chọn vest công sở theo từng độ tuổi

Bộ vest công sở là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của mỗi quý ông. Có rất nhiều thiết kế áo khác nhau về màu sắc, chi tiết ve áo, lưng áo và vai áo phù hợp nhất cho đối tượng người mặc. Đặc biệt phần màu áo quyết định lên vẻ thẩm mỹ của áo rất cao. Mỗi độ tuổi cần lựa chọn màu áo hợp mình nhất mà vẫn tôn lên sự lịch lãm, phong cách. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách chọn vest công sở theo từng độ tuổi

Màu vest công sở cho thanh niên trẻ tầm 25 đến 35 tuổi dễ lựa chọn và đa dạng gam màu hơn cho phong cách, theo sở thích của họ.Thay vì cứng nhắc trong cách chọn áo vest nam đen truyền thống, với tuổi trẻ mình có bạn nên thử nhiều màu áo khác nhau như xanh nước biển, xanh cổ vịt, màu đỏ, màu be hoặc nâu sẽ mang lại sự trẻ trung, phong cách mà vẫn rất lịch sự, phù hợp với môi trường văn phòng bạn đang làm việc.

cach-chon-vest-cong-so-theo-tung-do-tuoi

Màu áo vest cho quý ông 35 đến 45 tuổi lại có nhiều điểm khác trong khi chọn lựa so với lứa tuổi trẻ trên. Thường những người nằm trong độ tuổi này đều có sự ổn định trong công việc, bộ vest cần làm tôn sự thành đạt, chững chạc của họ. Màu phù hợp nhất và được nhiều phái mạnh yêu thích là tone màu mang lại sự sang trọng nhưng không quá cứng, già. Bạn có thể tham khảo màu xanh tím than, màu đen, màu xám hoặc các bộ vest ánh nhũ. Những tone màu này vừa mang lại sự hiện đại, phong độ đồng thời thể hiện được sự tự tin, mang lại phong cách thành đạt cho người mặc.

Màu cho cánh mày rây từ 45 đến 55 tuổi. Ở độ tuổi trung niên, lựa chọn vest cũng như cách phối hợp với dáng quần âu nam cần chú ý không được màu sắc quá, nhưng cũng nên ưu tiên màu giúp họ được trẻ ra chứ không nên quá trầm tối khiến người mặc có cảm giác già đi. Màu vest để họ thực hiện tốt ước ao đó chính là màu vest trầm nhưng làm nổi bật ở áo sơ mi và cà vạt.

cach-chon-vest-cong-so-theo-tung-do-tuoi 1

Cuối cùng là màu áo cho quý ông trên 55 tuổi. Màu vest cần tôn lên sự điềm tĩnh, bình thản và thanh nhàn của họ. Bạn có thể lựa chọn gam màu như xám đậm, nâu xậm thích hợp nhất, bạn cũng có thể có sự lựa chọn khác là màu đen, tuy nhiên, thay đổi các màu sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng, giúp người tiếp xúc quên đi tuổi tác thực sự của bạn.

Hi vọng với những gợi ý nhỏ trê của Thevest.vn đã giúp bạn bỏ túi nhiều lựa chọn màu áo vest công sở hơn cho phái mạnh. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu bộ áo vest nam hoàn hảo trong thiết kế, hài hòa trong màu sắc …

Địa Chỉ:37 Mai Hắc Đế, Hà nội
152 Thái Hà, Hà nội
823 Lê Thánh Tông Hạ Long
152 Lê Lợi, Hải Phòng
SĐT: 0963 289 968
Email:Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét