Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chú rể thanh lịch trong ngày cưới cùng The Vest

Trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, chú rể nào cũng muốn mình là người đẹp trai nhất, lịch sự nhất và trưởng thành nhất trong mắt mọi người và đặc biệt là cô dâu của mình. Hãy đến với The Vest chú rể sẽ có  Vest cưới  thật lịch lãm và sang trọng bên cạnh cô dâu xinh đẹp của mình..
Ngày cưới là ngày quan trọng nhất, bất cứ ai cũng muốn để lại cho mình một kỷ niệm đẹp nhất trong ngày cưới của mình. Trong đó vẻ đẹp trai bên ngoài là không thể thiếu. Để có một bộ vest cưới thật đẹp, sang trọng trong ngày cưới thì các chú rể sẽ thường đi mua hoặc cắt may những bộ trang phục đó. Nhưng để có một bộ đẹp và ưng ý nhất thì cần phải có bí quyết. Một bộ vest đẹp cần phải quan tâm đến chất liệu, màu sắc, cùng các phụ kiện đi kèm như cà vạt đi kèm với vest, hoa cài áo và giày…
vest cuoi 1
Chất liệu vải
Chất liệu vải là một yếu tố quan trọng quyết định bộ vest cưới có đẹp hay không. Với những bộ vest được may từ chất liệu vải thô dày khi các chú rể mặc lên sẽ có dáng đẹp, làm tôn lên dáng cho các chú rể nhưng lại có cảm giác khó chịu vì chúng nóng, bí hơi. Các chú rể cũng có thể lựa chọn cho mình các loại vải khác như cotton, vải lanh vửa thoáng mát vừa đẹp vì chúng nhẹ, thấm mồ hôi sẽ mang lại sự thoải mái cho chú rể khi mặc.
Màu sắc
Xu hướng hiện nay khi chọn vest cưới của các chú rẻ ở Việt Nam rất đa dạng, phong phú, thường có màu mận chín, xanh lam, trắng, đen, màu ghi…Tuy nhiên nếu để chọn cho hợp lí thì cần phải quan tâm đến phom dáng của chú rể, về chiều cao và màu da.
Nếu chú rẻ có phom hơi gầy, nước da trắng sáng một chút thì nên chọn những bộ vest màu sáng như màu trắng, màu xanh lam, màu mận chín như vậy khi mặ lên sẽ tôn được vể trẻ trung, lịch lãm, sang trọng cho các chú rể. Với những loại vest này chú rể nên kết hợp với áo sơ mi màu trắng bên trong. Chú rể có phom người hơi mập để che đi khuyết điểm của mình có thể chọn vest cưới đen. Hay những người có hình dáng chuẩn có thể chọn màu đen hoặc ghi cũng rất tuyệt vời. Vừa tôn lên dáng đẹp vừa tạo nên sự sang trọng và lịch lãm.
Chọn cà vat đi kèm với áo vest
Cà vạt đa dạng về màu sắc nhưng nên chọn một số loại dùng cho chú rể là màu sọc kẻ caro, màu đỏ, canh lam và tím. Chú rể mặc vest cưới thường kết hợp với áo sơ mi trắng nên có thể kết hợp với tất cả các loại mà cà vạt. Nếu chọn những chiếc áo sơ mi màu thì có thể nên chọn loại cà vạt 1 màu.
Hoa cài áo
Hoa cài áo của chú rể nên phù hợp với hoa cầm tay của cô dâu. Hoặc nên có màu tương đương, như vậy sẽ đẹp và phù hợp hơn.
vest cuoi 2
Giày
Một đối giày đẹp kết hợp với vest cưới mà chú rể mặc sẽ làm tôn lên vẻ đẹp, vẻ sang trọng lịch lãm cho chú rể rất nhiều. Những đối giầy thường được chú rể sử dụng có màu đen hoặc nâu vừa dễ mặc đồ lại vừa sang trọng.
Để chọn cho mình một bộ vest cưới cũng không phải là điều dễ dàng, các bạn nên chú ý để có được bộ trang phục trong ngày trọng đại của mình được đẹp nhất, trang trọng nhất.
Để mua áo vest nam công sở và áo vest nam chất lượng bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:
Địa chỉ 1: 37 Mai Hắc Đế, Hà nội
Địa chỉ 2: 152 Thái Hà, Hà nội
Địa chỉ 3: 823 Lê Thánh Tông Hạ Long
Địa chỉ 4: 152 Lê Lợi, Hải Phòng
Điện thoại: 0963 289 968
Mail: Vesthan@gmail.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét