Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Cách chọn vest công sở nam kiểu Hàn quốc

Trang phục không chỉ dùng để mặc mà nó còn làm cho con người sang trọng hơn, đẹp hơn.Trang phục không phải ở những nơi nào cũng có những bộ trang phục giống nhau mà phải tùy vào từng các trường hợp cụ thể để mặc cho phù hợp. Trong trang phục của phái nam thì vest thường là thời trang dường như ai cũng sở hữu cho mình một bộ, nhất là những người làm việc công sở. Tuy nhiên khi lựa chọn vest công sở nam không phải ai cũng biết cách lựa chọn và với bí quyết chọn vest công sở kiểu Hàn Quốc đẹp. Nếu chọn được những bộ vest nam đẹp nhất phù hợp nhất thì sẽ giúp các ban nam nổi bật, lịch lãm và cuốn hút, trẻ trung mỗi khi đi làm.



Vest công sở nam theo dáng người

Để lựa chọn được một bộ vest nam đẹp việc đầu tiên là phải đảm bảo được tiêu chuẩn phù hợp với dáng người của bạn. Đối với những bạn nam có dáng cao to thì bộ vest công sở nam kiểu Hàn Quốc trơn với thiết kế đơn giản sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Với kiểu dáng thanh thoát cùng với gam màu trung tính với áo vest công sở nam Hàn Quốc cao cấp sẽ giúp cơ thể trở nên thon gọn hơn tôn lên vè phong độ, lịch lãm và cuốn hút cho các ban nam.

Với những bạn nam có thân hình, vóc dáng cao và gầy thì dáng áo vest công sở dáng dài với gam màu sáng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất và dáng này đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bên canh đó là sự kết hợp các phụ kiện như ca vạt, nơ... sẽ giúp che đi những khuyết điểm thân hình gầy gò và cho các bạn nam với vóc dáng thêm đẹp hơn và tự tin hơn, quyến rũ hơn.

Đối với những chàng trai có dáng người có chiều cao khiêm tốn, mà người hơi mấp thì áo vest công sở Hàn Quốc với màu đen cổ điển sẽ tạo cho em cảm giác thon thả hơn rất nhiều và nên chọn kích cỡ size vừa vặn, không nên lựa chọn loại quá rộng khiến cho cơ thể của bạn trở nên lôi thôi. Và có cảm giác béo hơn, lùn hơn.

Còn đối với những bạn nam có thân hình gầy và chiều cao khiêm tốn thì dáng áo vest cân đối bó sát cở thể ôm vào dáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho vóc dáng của bạn.


Vest công sở nam đẹp với chất liệu vải cao cấp

Một bộ vest công sở nam đẹp và hoàn hảo còn có yếu tố khác quyết định đó là chất liệu vải. Vải vest nam cao cấp đảm bảo chất liệu tốt và phù hợp với từng thời tiết của mùa. Mùa hè bạn có thể chọn loại chất liệu vải mỏng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi. Còn mùa đông thì bạn có thể chọn loại vải dày hơn một chút để giữ ấm cơ thể.

Với những bí quyết trên các bạn nam có thể chọn cho mình những bộ vest công sở đẹp làm cho mình thêm lịch lãm, sang trọng và mang phong cách của riêng mình.

Để mua áo vest công sở và áo vest nam chất lượng bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ 1: 37 Mai Hắc Đế, Hà nội
Địa chỉ 2: 152 Thái Hà, Hà nội
Địa chỉ 3: 823 Lê Thánh Tông Hạ Long
Địa chỉ 4: 152 Lê Lợi, Hải Phòng
Điện thoại: 0963 289 968
Mail: Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét