Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cách chọn vest công ở nam phong cách thời thượng

Vest đang là trang phục phổ biến hơn bao giờ hết bới tính sang trọng, lịch lãm của sản phẩm này. Vì vậy nó luôn là loại trang phục được lựa chọn trong những ngày trọng đại hay phục vụ cho công việc chốn công sở. Đã có thời gian đàn ông tôn trọng quy tắc thời trang vest nghiêm ngặt. Nhưng ngày nay con người hiện đại sẵn sàng thay đổi những bộ vest chính thống không tạo nên tính cách cá tính. Phái mạnh họ tự tin khoác lên mình những bộ vest theo sở thích của mình mà không nhất thiết phải trong một dịp lễ quan trọng nào cả. Không những đàn ông thích ăn mặc theo phong cách của mình mà ngay cả phụ nữ cũng thích người đàn ông của họ ăn mặc lịch sự hơn và thời trang hơn trong trang phục này.

Hiện nay vest công sở là một trong những trang phục được nhiều các bạn nam để ý tới. Với những bộ vest sẽ làm cho người làm công việc công sở trở nên lịch sự hơn, sang trọng hơn. Tuy nhiên bạn nên chọn cho mình những bộ vest phù hợp sẽ đẹp hơn và phong cách hơn.

cach-chon-vest-cong-so-nam-phong-cach-thoi-thuong

Vai và ve áo

Khi chọn áo vest bề rộng của vai áo thể hiện sự hiểu bết của người mặc về số đo cơ thể của chính mình, nên chọn loại áo có vòng nách cao và bề rộng của tay áo nhỏ. Nếu khi mặc mà tất cả đều vừa vặn thì phần vai áo không bị nhô ra ngoài bờ vai hoặc vai áo không bị phồng lên, các đường nét liên hoàn từ vai đến tay áo pahir thật thẳng. Hơn nữa vai áo không quá căng phồng trên cánh tay và đàu vai không bị thõng xuống.

Vòng eo

Vest công sở nam phải có vòng eo được may chuẩn xác để làm nên một chiếc áo vừa văn đến hoàn hảo. Và bạn có biết rằng cách tính vòng éo của các bạn nam khá đặc biệt, không phải là vòng eo bình thường mà chuẩn xác nhất chính là vòng eo nắm giữa vòng hông và rốn. Một chiếc áo được may khéo và thật vừa vặn sẽ không có đường gãy từ giữa khuy áo đến đường gấu xuất hiện. Nếu xuất hiện đường gẫy thì bạn nên chỉnh lại size áo, hoạc có thể bạn đã hơi mập và cần giảm cân.

Tay áo

Tau áo sơ mi mặc bên trong áo vest nên lộ ra ngoài khoảng 13 mm , điều nay để hàn hảo đến từng milimet sẽ rất khó. Để có thể hoàn hảo như thế bạn nên chọn áo vest có phần tay áo dài vừa chấm đến xương cổ tay.

Cổ áo

Phần cổ của chiếc áo vest công sở nên thật đứng và tạo góc sắc nét, không được nhăn nhúm, che mất cổ áo. Ngoài ra khi mặc mặc, cổ áo sơ mi bên trong phải dài hơn cổ áo mặc bên ngoài khoảng 12 cm.

cach-chon-vest-cong-so-nam-phong-cach-thoi-thuong-1

Chiều dài của áo vest

Để chọn chiều dài của áo vest chuẩn và cách đơn giản nhất là chiếc áo phải đủ dài để che qua phần mông. Cách khác đó là chọn áo có phần gấu khoác phải ngang bằng với vị trí gần đốt ngón tay khi bạn đứng thẳng và để xuôi 2 tay như bình thường.

Gấu quần tây

Quần tây kết hợp với áo vest cũng là một phần quan trọng để có một bộ vest công sở thật đẹp nhất, chỉnh chu nhất. Nếu đi mua mà phần gấu quần bị thừa chút vải thic chúng ta có thể nhờ đến sự trợ giúp của thợ may. Chiều dài của quần phải đủ để che đi dây buộc giầy.

Trên đấy là một số điều cần chú ý về cách chọn vest công sở nam phong cách thời thượng,  để có một bộ vest công sở đẹp nhất, hoàn hảo nhất bạn nên lựa chọn một cách kĩ lưỡng nhất.

Để mua áo vest nam công sở áo vest nam chất lượng bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ 1: 37 Mai Hắc Đế, Hà nội
Địa chỉ 2: 152 Thái Hà, Hà nội
Địa chỉ 3: 823 Lê Thánh Tông Hạ Long
Địa chỉ 4: 152 Lê Lợi, Hải Phòng
Điện thoại: 0963 289 968
Mail: Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét