Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Tìm hiểu về áo vest nam



Nói đến thời trang của các quý ông, không thể không nhắc đến trang phục Vest, những chiếc áo Vest đã góp phần không nhỏ trong việc mang lại cho nam giới hình ảnh lịch lãm, sang trọng và khỏe khoắn. Tuy nhiên, nhiều người tưởng lầm Vest nam nhàm chán vì chỉ có một vài dáng cơ bản. Song thực tế, những chiếc áo Vest với những khác biệt về màu sắc, kiểu dáng, kích thước sẽ mang đến nhiều vẻ đẹp khác nhau.

Cùng thevest.vn tìm hiểu về áo vest nam hàn quốc đang được ưa chuộng nhất.
Áo vest có nguồn gốc xuất bắt nguồn từ châu Âu và hiện nay những kiểu dáng truyền thống của vest có thể kể đến như vest kiểu Anh với thiết kế có 2 cúc và 2 đường xẻ phía sau, túi có nắm hai bên và phần nách cao. Vest kiểu Mỹ mang một phong cách khác khi được thiết kế theo kiểu dáng ôm và nách hơi rộng với chi tiết gồm kiểu vai tự nhiên, không có cầu vai, một đường kẻ phía sau, phần ngang vai được thiết kế hẹp đặc biệt là túi áo có nắp. Bộ vest của Mỹ được đính cúc áo nhưng chiếc cúc trên cùng có đặc điểm rất riêng đó là được ẩn trong phần ve áo và thường chỉ sử dụng chiếc cúc giữa. Bên cạnh 2 kiểu vest truyền thống kiểu Anh và Mỹ thì cũng không thể nhắc tới vest kiểu Ý. Vest Ý thường mang hơi hướng hiện đại hơn so với 2 kiểu truyền thống trên và có thiết kế phần cầu vi lớn, khác với hai kiểu trên đều có xẻ phía sau thì vest ý thiết kế may liền không có đường xẻ và phần túi không có nắp, với eo ôm sát tôn dáng khác rất nhiều so với kiểu truyền thống trên.

tim-hieu-ve-ao-vest-nam

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của thời trang thế giới, rất nhiều các kiểu dáng được thiết kế cách điệu dựa trên những nền tảng sẵn có mang lại sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bộ vest phù hợp nhất. Nếu như những bộ vest truyền thống kiểu Anh, Mỹ , hay Ý mang lại cho quý ông sự chững chạc, lịch lãm và sang trọng thì hiện nay vest nam Hàn Quốc cũng là sự lựa chọn của rất nhiều những bạn trẻ nam giới ưa chuộng vest nhưng mong muốn mình mang phong cách trẻ trung, năng động pha chút lãng tử. Nếu bạn cũng ưa thích phong cách như vậy thì vest nam Hà Quốc đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn rồi đấy .

Áo vest thời trang nam Hàn Quốc hiện nay trên thị trường được thiết kế với đa dạng sắc màu, phù hợp với mọi không gian , hoàn cảnh mặc của lễ cưới, đi du lịch, dã ngoại, tiệc công sở rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn nhưng trong đó người dùng đa số chủ yếu lựa chọn tông màu sắc sáng.

Vest nam Hàn quốc được thiết kế dựa trên những nền tảng sẵn có của kiểu vest truyền thống đồng thời được cách điệu nhiều kiểu dáng trẻ trung, thoải mái, phong cách giúp tôn lên sự nổi bật cho người mặc. Đối với vest nam Hàn Quốc phải kể đến kiểu “đang làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay và chưa bao giờ hết hot đó là bộ vest nam họa tiết giúp các chàng trai thật thanh lịch, hiện đại mà vẫn giữ được nét trẻ trung năng động và vô cùng khỏe khoắn với thiết kế rất nhiều màu sắc đa dạng nhưng nổi bật trong thiết kể này là sự kết hợp với gam màu xám toát lên vẻ lãng tử, tinh tế đồng thời những thiết kế tinh tế như túi ngực, túi 2 bên hay khuy ở ống tay áo tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho kiểu dáng này.

tim-hieu-ve-ao-vest-nam-1

Ngoài ra cũng có rất nhiều những kiểu dáng được thiết kế sáng tạo giúp các chàng trai có nhiều sự lựa chọn như: Vest một cúc, vest 2 cúc và vest 3 cúc tùy thuộc vào phong cách của người dùng. Về cơ bản vest Hàn Quốc có 3 kiểu dáng chính đó là: vest truyền thống vẫn toát lên vẻ cổ điển, nam tính. Vest kiểu ve chỏm dành cho những ai có cá tính mạnh, nổi bật. Và kiểu ve áo bèo phù hợp với những anh chàng lãng mạn. đỏm dáng. Đặc điểm nổi bật của vest Hàn Quốc là bạn có thể kết hợp với rất nhiều phụ kiện lạ mắt, trẻ trung để thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình phù hợp với mọi hoàn cảnh dù đi làm hay đi hội nghị, hay tụ tập đi chơi với bạn bè.

Để lựa chọn cho mình được kiểu vest nam hà Quốc phù hợp bạn cần phải chú ý đầu tiên đó là kiểu dáng sao cho phù hợp với phong cách và body của mình, một lời khuyên cho bạn đó là hãy chọn cho mình kiểu nào bạn cảm thấy mặc thoái mái và tự tin nhất, ngoài ra những chi tiết như đường chỉ trên áo cũng rất quan trọng thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh tế và sắc sảo của mẫu áo và đó cũng chính là thước đo giá trị mà bộ vest bạn sở hữa. Ngoài ra phong cách thiết kế cho bộ vest cũng rất quan trọng nó thể hiện rất rõ ràng phong cách thời trang của bạn, hãy lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân và hoàn cảnh. Một yếu tố quan trọng nữa làm nên sự hoàn chỉnh mẫu thiết kế của bạn đó là chất liệu vải, hãy chọn cho mình mẫu thiết kế có chất liệu vải dày nhưng có độ co giãn để giữ cho form áo được chuẩn và cố.

tim-hieu-ve-ao-vest-nam-2

Các bạn hãy lưu lại ngay những điều này nhé, bởi lẽ đây sẽ là những quy chuẩn giúp bạn có thể tìm được cho mình một bộ áo vest nam Hàn Quốc ưng ý, bắt kịp xu thế. Và cũng để nắm rõ hơn, biết nhiều chi tiết hơn, các bạn có thể đến với thevest.vn để lựa chọn được cho mình những bộ vest phù hợp nhé.

Để mua áo vest tại hà nội các bạn hãy đến với chúng tôi

Thông tin chi tiết
Địa chỉ:308 Phố Huế, Hà nội
152 Thái Hà, Hà nội
823 Lê Thánh Tông Hạ Long
152 Lê Lợi, Hải Phòng
Điện thoại: 0963 289 968
Email: Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét