Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Chọn vest chú rể đẹp nhất

Chọn vest chú rể đẹp nhất

Trong ngày cưới trọng đại, không chỉ những cô dâu cần chăm chút kỹ lưỡng về nhan sắc mà chú rể cũng phải thật bảnh bao để đám cưới thêm phần hoàn hảo. Chính vì thế mà từ lâu những bộ vest cưới đẹp tại Hà Nội vẫn luôn chiếm cho mình vị trí vô cùng quan trọng đối với thời trang nam giới và nhất là trang phục không thể thay thế trong tiệc cưới. Đến với thevest.vn để trở thành chú rể nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

Ve áo

Vài năm trở lại đây phong cách áo vest cưới của các chú rẻ thường có ve áo được cắt rất hẹp, mang đếm một vẻ nhẹ nhàng và thời thượng. Chú rể sẽ có dáng vẻ trẻ trung, hiện đại và hợp mốt với những chiếc áo vest có ve áo hẹp. Đây là kiểu áo vest mang phong cách Hà Quốc phổ biến ngày nay đang được giới trẻ yêu thích. Nếu như ve áo được máy bản rộng vừa phải mang dáng vẻ cổ điền mang đến cho chú rể sự chững chạc, đứng đắn và lịch sự thì những chiếc áo có ve hẹp lại mang đến sự trẻ trung, hiện đại mà vẫn không mất đi sự lịch sự và cuốn hút. Đối với chú rể thích phong cách trầm nhẹ và cổ điển, chững chạc thì nên chọn áo vest có ve áo vừa phải hoặc trung bình. Ve áo là một trong những yếu tố quan trọng để chọn vest chú rể đẹp nhất

chon-vest-chu-re-dep-nhat-2

Túi áo ngực

Trang phục của nam giới thường đơn giản hơn rất nhiều so với các bạn nữ, nên chú rể cũng không có nhiều cơ hội để làm đẹp không được nhiều như cô dâu. Nhưng chỉ cần một chút tinh tế cũng sẽ giúp cho chú rể đẹp không kém cạnh và nội nổi bật như cố dâu của mình trong ngày cưới. Một điểm không tể bỏ qua trong chiếc vest cưới của chú rể chính là chiếc túi ngực nhỏ nhỏ hình chữ nhật. Chiếc túi nhỏ này để khăn với nhứng họa tiết khác nhau hoặc để cài bông hoa vào ngày cưới. Thường thì những chiếc khăn để cài vào túi sẽ có màu trơn hoặc có nhiều hoa văn và sếp theo các hình khác nhau. Chiếc khăn đó chính là một điển thể hiện sự tinh tế của chú rể, giúp chú rể khoe sự lịch lám của mình.

Chọn vest phù hợp với dáng người

Bộ vest sẽ đẹp nhất khi mà mặc lên vừa vặn và màu sắc phù hợp với dáng người. Với chú rể có dáng cao gầy nhên tránh những áo vest có màu sọc dài, màu tối… nó sẽ làm cho chú rể trông càng gầy hơn. Thay vào đó hãy chọn những bộ vest có màu sáng, hãy chọn cả một bộ suit nó sẽ giúp cho bạn trở nên đầy đặn hơn. Hãy chọn những kiểu vest có 3 mút thay 1 nút, nó sẽ giúp cho bạn vừa văn hơn. Quần âu hoàn hảo nhất đó là dài vừa chấm mắt cá chân, quần quá ngắn hay quá dài cũng đều khiến cho chú rể trở nên gầy hơn.

Với chú rể có thân hình đậm nên chọn những bộ vest nhẹ nhàng, được may vừa văn với cơ thế để không để lộ. Nên chọn những bộ vest có màu sắc tối và có hoa văn kẻ sọc sẽ giúp người trở nên dài ra và nhỏ nhắn hơn, chọn chất liệu vải vừa phải không nên quá dầy

chon-vest-chu-re-dep-nhat-1

Chọn màu sắc

Vest cười người ta thường chọn theo 2 xu thế đó là phong cách cổ điển và chọn theo màu sắc.Các màu xanh đậm, màu xám, đen thường được nhiều chú rể lựa chọn, chú rể cần chọn west phù hợp với tông da sẽ là phù hợp nhất

Khi mặc vest màu trắng chú rể nên kết hợp với chiếc áo sơ mi màu sáng như xanh nhạt hoặc hồng nhạt. còn với những chiếc vest truyền thống , màu tốt thì sự kết hợp hoàn hảo nhất chings là áo sơ mi trắng.

Chất liệu vải theo mùa

Vest cưới được làm từ chất liệu vải dày và nặng thường được đánh giá cao bới tạo được phom dáng đẹp vá sang trọng, ty nhiên cũng cần phải tùy vào từng mùa mà chúng ta nên chọn chất liệu khác nhau cho phù hợp. Mùa đông miền Bắc thường phù hợp với những chất liệu vài lông cừu, vải len pha giúp giữ phông vest tốt, cũng phù hợp với thời tiết. Vào mùa hè hay tại các tỉnh phía nam nên chọn vest bằng chất liệu linen, vải polyester, chất liệu cotton vừa thoáng mát vừa thấm hút mồ hôi

Kích thước phù hợp

Độ dài của vest phụ thuộc vào chiều cao của chú rể và độ dài của cánh tay. Bạn có thể ước lượng chiều dài bộ vest bằng cách để thẳng tay dọc cơ thể, chiều dài áo vừa chạm đốt giữa của ngón tay cái là thích hợp. Ống tay áo dài cách đốt đầu tiên của ngón tay giữa khoảng từ 4-5cm. Chiều dài tay áo tốt nhất phải để lộ tay áo sơ mi là đẹp nhất.

Chiều dài quần phù hợp là phải dài vừa đủ để che mu bàn chân và một phần của giày. Khi đi thử quần, chú rể nên đi đôi giày định sử dụng trong ngày cưới để có thể đo chính xác độ dài.

chon-vest-chu-re-dep-nhat

Nếu là một người ưa thích phong cách trẻ trung, đơn giản nhưng lại rất cuốn hút thì áo vest thời trang nam Hàn Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. 
Để mua áo vest cưới đẹp nhất các bạn hãy đến với thevest.vn để chọn được những mẫu phù hợp với phong cách của bạn.

Thông tin chi tiết

Địa chỉ:308 Phố Huế, Hà nội
152 Thái Hà, Hà nội
823 Lê Thánh Tông Hạ Long
152 Lê Lợi, Hải Phòng
Điện thoại: 0963 289 968
Email: Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét