Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Xu hướng Vest cưới năm 2016

Xu hướng Vest cưới năm 2016

Không chỉ có váy cưới của cô dâu được đầu tư và chú ý về thiết kế mà hiện nay việc lựa chọn vest cưới cho chú rể cũng được rất nhiều người quan tâm. Với thị trường đa dạng mẫu mã áo vest nam như hiện nay khiến bạn còn băn khoăn để lựa chọn được bộ vest phù hợp nhất với mình trong ngày lễ trong đại thì cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những xu hướng vest cưới 2016 cho chú rể đẹp nhất,  hot nhất trong năm vừa qua.

Đầu tiên nhắc đến vest cưới cho chú rể không thể bỏ qua kiểu thiểt kế kết hợp vest với tone áo sơ mi trắng. Tuy xuất hiện trên thị trường từ rất lâu nhưng thiết kế này chưa bao giờ là lỗi mốt. Dáng áo và cách phối hợp này có tính linh hoạt, dễ dàng kết hợp đặc biệt dễ mặc với nhiều vóc dáng và màu da khác nhau của đàn ông. Với áo vest màu đen hoặc màu xanh dương bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung và vô cùng phong độ.




Xu hướng được giới trẻ ưa chuộng nhất trong năm qua là áo vest màu nổi kết hợp với quần tây nam rất phong cách. Nếu bạn muốn phá cách, khác biệt với màu đen trắng truyền thống trước đây thì áo vets màu là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho yêu cầu và sở thích của bạn. Có nhiều gam màu khác nhau cho sự lựa chọn phong phú hơn như màu xanh dương, đỏ mận hoặc trắng hồng…

Cách kết hợp áo vest cưới với caravat sáng màu cũng là được nhiều chú rể lựa chọn. Để mang lại sự khác biệt và không nhàm chán với bộ vest nhiều người cho là cứng nhắc thì cách chọn thêm điểm nhấn với caravat màu nổi là ý kiến rất hoàn hảo. Chúng vừa tạo sự ấn tượng vừa mang lại nét trẻ trung cho người mặc, ngoài ra bạn cũng có thể phối cùng một chiếc khăn mỏng đẹp gấp túi áo hoặc hoa cài túi ngực.



Trong thời gian qua xu hướng lựa chọn vest cho mùa cưới của phái mạnh không thể không nhắc tới cách chọn màu áo vest với màu quần đối nghịch nhau. Cách chọn tone màu hoàn toàn khác nhau trong một bộ trang phục tạo nên điểm nổi bật, cá tính nhưng vẫn phù hợp với sự trang trọng trong ngày lễ trọng đại của bạn. Nhắc đến cách phối màu đối lập thì phải kể đến xu hướng lựa chọn sơ mi màu nổi của nhiều chú rể hiện nay. Bạn muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình có thể mặc trong áo vest là những màu sơ mi nổi như màu hồng, đỏ hoặc màu xanh vừa bắt mắt vừa đẹp và sang trọng.

Những mẫu áo vest cưới trên đã tạo xu hướng lớn trong năm vừa qua, được rất nhiều chú rể yêu thích. Đến với thevest.com bạn có sự lựa chọn đa dạng các mẫu thiết kế vest đẳng cấp, sang trọng giúp bạn sở hữu bộ vest hoàn hảo nhất cho ngày vui trọn vẹn hơn.

Địa chỉ 1: 37 Mai Hắc Đế, Hà nội
Địa chỉ 2: 152 Thái Hà, Hà nội
Địa chỉ 3: 823 Lê Thánh Tông Hạ Long
Địa chỉ 4: 152 Lê Lợi, Hải Phòng
Điện thoại: 0963 289 968
Mail: Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét