Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Xu hướng thời trang cho áo vest nam công sở

Xu hướng thời trang cho áo vest nam công sở 

Đối với cánh mày râu, bộ vest công sở luôn tôn lên sự lịch lãm, sang trọng và mạnh mẽ của họ. Không chỉ đối với nữ, áo vest nam công sở cũng cần có yêu cầu riêng để sở hữu sự hoàn hảo, tôn lên nét đẹp tinh tế nhất cho người mặc.

Một bộ áo vest nam công sở đẹp thường được các nhà thiết kế cũng như phái mạnh chú ý nhiều về chất liệu cũng như kiểu dáng ra sao. Nhưng để có được bộ vest hoàn hảo, bắt kịp với xu hướng thời trang nhất bạn cũng cần chú ý hơn đến nhiều chi tiết nhỏ của áo. Áo vest nam có khá nhiều đường nét, chí tiết phụ làm tôn lên dáng áo.

xu-huong-thoi-trang-cho-ao-vest-nam-cong-so


Đầu tiên bạn cần chú ý đến phần vai áo. Nhiều người thường chọn miếng đệm vai khá dày để áo cứng hơn tuy nhiên đây là sự nhầm lẫn không đáng có. Khi dùng miếng lót vai sẽ khiến áo cứng hơn, không ôm người cũng như mất đi nét mềm mại, dáng áo ban đầu của chúng. Chi tiết tiếp theo là phần ve áo hình chữ V. Chi tiết ve áo nhỏ, cao ở cổ áo là yếu tố nhận biết một bộ vest đắt tiền. Phần ve áo hẹp hiện đang rất thịnh hành, được nhiều quý ông lựa chọn do chúng mang lại nét áo khá trẻ trung, thanh lịch. Khi chọn may áo vest hay cả quần âu nam cần lựa chọn phù hợp thep thời tiết, thường chọn chất liệu vải nhẹ để người mặc cảm thấy thoải mái hơn. Khi may bộ vest cho nam cũng cần chú ý đến kích thước, số liệu may đúng chuẩn với form người mặc. Áo khoác mặc kèm nên được may ôm vừa vặn vòng eo giúp định hình phom dáng cho người mặc. Càng ít chi tiết, khả năng sử dụng càng cao. Nên tránh những ngăn túi thừa và đường may quá nổi trên trang phục.

xu-huong-thoi-trang-cho-ao-vest-nam-cong-so-1

Bạn lựa chọn may mua ở bất kì cơ sở nào cũng vậy, khi nhận sản phẩm về cũng cần mặc thử và bỏ túi một vài lưu ý nhỏ để biết chính xác hơn bộ vest đó có chuẩn với dáng người mình chưa. Chú ý phần vai áo cần có chiều dài đúng vừa ngang vai không thừa hay hụt, khi may vai áo rộng khiến cả chiếc áo bị to hơn trông kém thẩm mỹ. Đặc biệt khi may đó tránh việc để tay áo dài hơn cổ tay. Chiếc áo khoác của bạn không cần thiết phải quá rộng để có thể chứa đủ một gia đình gấu trúc. Có thể điều chỉnh nhỏ đi hai cỡ.

Thevest.vn là địa chỉ uy tín chất lượng hàng đầu được nhiều quý ông tin tưởng để may đo áo vest nam công sở đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành nhất ngày nay. Hi vọng sẽ là người bạn mang đến sự lịch lãm, sang trọng đẳng cấp hàng đầu cho phái mạnh.

Mua hàng tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi: 
Địa chỉ 1: 37 Mai Hắc Đế, Hà nội
Địa chỉ 2: 152 Thái Hà, Hà nội
Địa chỉ 3: 823 Lê Thánh Tông Hạ Long
Địa chỉ 4: 152 Lê Lợi, Hải Phòng
Điện thoại: 0963 289 968
Mail: Vesthan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét